EXCITER 155 VVA - PHIÊN BẢN TIÊU CHUẨN

EXCITER 155 VVA - PHIÊN BẢN TIÊU CHUẨN

Giá bán: 54VNĐ

Đặt hàng

Phiên bản và màu sắc

Đặc tính nổi bật

Yamaha vẫn đa dạng phiên bản cho người dùng thoải mái lựa chọn , phù hợp với bản thân . 

Sau đây là một số tính năng nổi bật : 

Điều chỉnh lực phanh khi phanh gấp hoặc đường trơn ướt, hạn chế hiện tượng trượt bánh nguy hiểm để tăng độ ổn định cho xe khi người lái phanh xe.

 - Phanh đĩa bánh trước trang bị kẹp má phanh kép gồm 2 piston cung cấp lực phanh mạnh hơn 17%. Các bộ phận dẫn lực và ma sát được thiết kế cứng chắc tạo nên hệ thống phanh hiệu quả hơn.
 - Đường kính đĩa phanh trước của phiên bản ABS mới được tăng lên 267mm so với 245mm ở phiên bản Exciter 155 VVA thế hệ trước (*) và tỷ số truyền phanh được tối ưu hóa, mang lại hiệu quả phanh rõ rệt và cảm giác lái thoải mái hơn cho người sử dụng.

BỘ LY HỢP A&S (ASSIST & SLIPPER) TRỢ LỰC & KIỂU TRƯỢT TƯƠNG TỰ YZF-R1
Assist: Tăng khả năng, chống trượt côn
 Slipper: chống bó cứng bánh sau khi dồn số ở tốc độ cao
 Ngoài ra, tay côn mới hành trình ngắn hơn 10mm so với phiên bản 150cc giúp có cảm giác lái tốt hơn

4 BẢN ĐỒ ĐÁNH LỬA TÙY BIẾN THEO CẤP SỐ TƯƠNG TỰ YZF-R1
Exciter 155 VVA được thiết kế với 4 bản đồ đánh lửa tùy theo các dải cấp số thay vì 1 sơ đồ như các thế hệ cũ, tối ưu hiệu năng động cơ vượt trội. Thời điểm đánh lửa và lượng phun nhiên liệu được thiết lập theo tốc độ động cơ và độ mở bướm ga.

ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ PHỦ CARBON KIM CƯƠNG CỦA MẪU XE YZF-R1
Ở dải tốc độ động cơ cao, cò mổ dạng trượt phủ carbon dạng kim cương (DLC) để xu páp bền và nhẹ hơn cho khả năng tăng tốc mượt mà và mạnh mẽ.

TĂNG GÓC PHUN VÀ SỐ LỖ PHUN XĂNG TƯƠNG TỰ YZF-R1 .
Tăng góc phun xăng (15o lên 18o) và số lỗ phun (6 lỗ lên 10 lỗ, gần bằng YZF-R1 là 12 lỗ) giúp xăng phun tơi hơn và tăng hiệu suất đốt cháy công suất động cơ.

ĐỘNG CƠ 155CC VVA PHÁT TRIỂN TRÊN NỀN TẢNG ĐỘNG CƠ R15 
Phát triển trên nền tảng động cơ R15 với công suất cực đại 17.9 mã lực mạnh hơn 17% so với phiên bản 150cc.
 - Động cơ 155cc VVA, 4 van, SOHC, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch cho hiệu năng ổn định ở cả tốc độ trong đô thị và tốc độ cao trên đường trường.
 - Đường kính và hành trình piston lần lượt là 58.0 x 58.7mm.
 - Tỉ số nén 10.5:1 mang lại 13.2 kW sức mạnh tối đa tại vòng tua 9,500 vòng/phút.
 - Tỉ số nén được tinh chỉnh mang lại cảm giác lái mượt mà ở tốc độ thấp.
 - Mô-men xoắn cực đại 14.4 N•m tại vòng tua 8,000 vòng/phút.

HỆ THỐNG KHOÁ THÔNG MINH (SMART KEY) 
Hệ thống khóa thông minh tiện lợi và an toàn giúp người dùng dễ dàng định vị tìm xe. Ngoài ra, núm xoay với tính năng mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở yên xe, chỉ được kích hoạt khi người cầm khóa đang ở trong phạm vi cho phép.

BÌNH XĂNG LỚN 5.4L
Kết hợp với động cơ tiết kiệm nhiên liệu, Exciter mới chạy được xa hơn 30% so với phiên bản cũ, xấp xỉ 265km cho một lần đổ đầy.

HỆ THỐNG GIẢM XÓC ĐƯỢC NÂNG CẤP
Phuộc sau dạng giảm xóc trục đơn thể thao giúp vào cua ổn định và an toàn.

Thông số kỹ thuật

Công suất tối đa 13.2kW/ 9,500 vòng/phút
Dài x Rộng x Cao 1,975 mm × 665 mm × 1,105 mm
Dung tích bình xăng 5.4 lít
Dung tích nhớt máy 1.10 L
Dung tích xy-lanh 155.1
Hệ thống khởi động Khởi động điện
Khoảng cách trục bánh xe 1,290 mm
Khối lượng bản thân 119 kg
Kích cỡ lốp trước/ sau 90/80-17M/C 46P (lốp không săm) 120/70-17M/C 58P (lốp không săm)
Loại động cơ 4 kỳ, 4 van, SOHC, làm mát bằng chất lỏng
Mô-men cực đại 14.4 N・m (1.5 kgf・m) / 8,000 vòng/phút
Phuộc sau Phanh đĩa đơn thủy lực
Phuộc trước Phanh đĩa đơn thủy lực; 1 piston
Độ cao yên 795 mm
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí